Ford Everest hoàn toàn mới – Tiềm năng không giới hạn
Được thiết kế với khả năng lội qua bề mặt thô ráp và vượt qua những trở ngại bất ngờ, Ford Everest luôn sẵn sàng cho mọi cuộc phiêu lưu mới, mọi con đường mà bạn muốn ghé thăm.
Hệ thống điều khiển trực quan
Công nghệ thông minh của New Ford Everest đã sẵn sàng để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.
Hệ thống đèn chiếu sang phía trước HID (Titanium) tích hợp chức năng:
+ Dải đèn LED & chế độ đèn ban ngày tăng tính an toàn và phong các hơn.
+ Tự động bật đèn khi ánh sáng bên ngoài yếu
+ Tự động điều chỉnh góc chiếu sang
+ Tự động bật “Đèn Pha” khi trời tối. không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều và khi tốc độ xe lớn hơn 40Km/h.
+ Tự động chuyển sang chế độ “Đèn cốt” khi phát hiện có xe đi ngược chiều, có ánh sáng đèn đường và khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25Km/h.
Thoải mái, được thiết kế từ sự hiểu biết.
Ford Everest mới – Vị trí ngồi lái sau, tầm quan sát rộng với rất nhiều tính năng và công nghệ mới hỗ trợ người lái. Vô lăng kiểu thể thao, tích hợp các nút điều khiển tiện ích
Hiệu suất mạnh mẽ
Với sức mạnh mới vô song turbo kép diesel (Bi – Tubor) TDCi 2.0L Ford Everest lên đến 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, sự tuyệt vời hiệu suất cũng. có thể giảm mức tiêu thụ nhiên liệu là tốt.
Hiệu suất quá đủ để đưa bạn bất cứ nơi nào bạn muốn đi.
Với sức mạnh mới vô song turbo kép diesel (Bi – Tubor) TDCi 2.0 lít Ford Everest lên đến 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, sự tuyệt vời hiệu suất cũng. có thể giảm mức tiêu thụ nhiên liệu là tốt.
Động cơ 2.0L Bi – turbo diesel TDCi
Ford Everest đã sẵn sàng để đưa bạn xa hơn so với bản gốc động cơ TDCi 2.0 lít (Bi – Turbo) được trang bị với một sức mạnh sẽ đưa bạn bất cứ nơi nào bạn muốn. Động cơ 2.0 lít (Bi – Turbo) mà tạo ra các biện pháp mạnh mẽ để làm nhiên liệu hiệu quả. Nó làm cho bạn xứng đáng và xa hơn bao giờ hết.
Động cơ diesel 2.0L i4 sử dụng công nghệ Turbo tăng áp kép (Bi-Turbo) thế hệ mới nhất của Ford.
Hai turbo này có thể hoạt động độc lập để tạo hiệu suất động cơ tối ưu khi cần.
+ Tăng mô men xoắn (torque) khi ở tốc độ thấp
+ Tăng công suất (power) ở tốc độ cao.
Các thiết kế khí động học
Ford Everest mới dòng xe SUV phong cách hiện đại, sang trọng lịch lãm sở hữu kích thước: DxRxC – 4820 x 1860 x 1837. Khoảng sáng gầm xe 210mm. Chiều dài cơ sở 2850mm
Tăng mô-men xoắn theo lái xe và điều kiện đường xá.
Hệ thống có thể chuyển mô-men xoắn giữa các bánh xe phía trước và phía sau tự động.Để duy trì sự bám dính vào đường ở mức cao nhất. Cho dù trên bề mặt đường bình thường hay off-road. Hệ thống cũng có thể truyền tải điện năng đến các bánh xe thông qua một một tăng tốc. Khi phát hiện ra rằng ba bánh còn lại không chạm đất. Everest (Titanium 2.0L 4WD) sử dụng công nghệ “Dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian thông minh” phân phối lực kéo lên bánh xe trước hay bánh sau một cách linh hoạt, người lái không cần bất cứ một tác động nào- Giúp tối ưu khả năng vận hành trên các loại đường và đường địa hình.
Không gian vận chuyển hàng hóa thậm chí hài lòng hơn
Các cabin có thể chứa đến bảy thoải mái. Đủ cho tất cả mọi người trong gia đình để đưa mỗi chuyến đi. Và hơn thế nữa Bạn cũng có thể thực hiện Đáp ứng việc cùng với nhau. Đặc biệt khi gập hết các hàng ghế phía sau, dung tích chứa đồ của Everest có thể đạt đến 2010 lít. Ford Everest mới sở hữu một nội thất đa năng của một chiếc SUV thực dụng. Tinh tế và tiện nghi với không gian rộng rãi, thoải mái, hài hòa cho tất cả 7 hành khách trong xe. Ford Everest hoàn toàn mới sở hữu một nội thất tinh tế, thoải mái và yên tĩnh với công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động (ANC) nhằm loại bỏ hoặc giảm thiểu các tiếng ồn không mong muốn trong khoang xe như tiếng ồn từ động cơ.
Hệ thống kiểm soát ổn định
Bạn sẽ cảm thấy một phần của con đường với các hệ thống kiểm soát ổn định. Trong đó cải thiện độ bám trong khi lái xe. Đặc biệt là ở vào cua hoặc vượt. Hệ thống này làm giảm nguy cơ đảo lộn sẽ xác định hướng của xe. Và phát hiện nguy cơ mà chiếc xe có khả năng để lật đổ. Và tăng sự ổn định cho xe. Kết quả là, bạn có thể điều khiển xe từ những tình huống bất ngờ. Ford Everest (Titanium 4WD) được trang bị “Chức năng kiểm soát tốc độ tự động“ (Adaptive Cruise Control – ACC). Chức năng sử dụng song radar của hệ thống cảm biến để đo khoảng cách với xe phía trước cùng làn đường. Ford Everest mới (Titanium 4WD) được trang bị công nghệ hỗ trợ đỗ xe thông minh để giảm bớt căng thẳng của việc đỗ xe. Hệ thống sử dụng các song siêu âm, của hệ thống 12 cảm biến và hệ thống trợ lực điện điều khiển điện tử để trợ giúp người lái tìm kiếm khoảng trống đỗ xe thích hợp và tự động điểu chỉnh vô lăng đưa xe vào vị trí đỗ.
Tay lái trợ lực điện và sức mạnh, cùng với trọng lượng bồi thường lao động trên vô lăng.
Tay lái trợ lực và sức mạnh mà đi kèm với hệ thống bồi thường lao động phát hiện trọng lượng trên vô lăng của sự kiểm soát lái và điều kiện mặt đường. Để bù đắp cho các làn đường bên ngoài hình thành bởi các điều kiện bên ngoài. Chẳng hạn như chạy qua đánh dấu làn đường hoặc phá vỡ gió. Ford Everest mới được trang bị hộp số tự động hoàn toàn mới (AT) 10 cấp. Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng, có độ chịu lực cao nhẹ hơn 10 – 15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu Cửa phía sau được thiết kế mở đứng. Có thể dung điều khiển từ xa để mở và đóng cửa hoặc sử dụng công tắc điện – Rất tiện ích và dễ sử dụng. Ford Everest mới được trang bị hệ thống 7 túi khí kết hợp các thanh thép chịu lực dọc cánh cửa xe giúp bảo vệ tốt nhất cho những người trên xe từ mọi phía. Đạt tiêu chuẩn an toàn 5* của tổ chức ANCAP.
Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT 2022”